top of page
Search
  • shebeauty93

Kem tắm trắng nào hiệu quả nhất hiện nay?

Updated: Aug 26, 2019

► Thị trường mỹ phẩm hiện nay có nhiều loại kem tắm trắng khiến nhiều chị em boăn khoăn, không biết nên sử dụng loại nào có chất lượng, có hiệu quả lại an toàn cho da.


► Tuy chỉ mới xuất hiện trong những năm gần đây nhưng Kem tắm trắng White Doctors rất được lòng nhiều hotgirl Việt. Từ Kelly Nguyễn, Nana Xinh, Á Hân, Quỳnh Nhi,… đến Bà Tưng, Trương Quỳnh Anh đều không cần đi spa, thẩm mỹ viện và sử dụng phương pháp hay cong nghệ tắm trắng nữa. Họ ưa chuộng Kem tắm trắng White Doctors vì hiệu quả và độ an toàn được đảm bảo, không gây hại cho da.


Kem tắm trắng White Doctors rất được các hotgirl ưa chuộng và tin dùng

Kem tắm trắng White Doctors - sự lạu chọn tắm trắng hoàn hảo cho làn da


► Kem tắm trắng White Doctors được các chuyên gia da liễu Hoa Kỳ nghiên cứu chế tạo phù hợp với khí hậu và làn da của người Việt với các chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, bao gồm: bột ngọc trai, bùn khoáng, sữa non, tảo spirulina, tinh chất collagen, tinh chất nhau thai cừu, chiết xuất dầu oliu rong biển, Vitamin C, vitamin E và tinh chất một số loại hạt và trái cây có tác dụng dưỡng da,… không hóa chất, không kích ứng hay gây hại cho da.


► Kem tắm trắng White Doctors có 5 công dụng tuyệt vời mà bất cứ người dùng nào cũng mơ ước:


⇒ Làn da bạn sẽ trắng sáng, giảm dần các vết thâm nám, sạm xuất hiện trên da và ngăn ngừa chúng quay trở lại.


⇒ Xóa bỏ các nếp nhăn, đồng thời bổ sung Collagen và vitamin giúp làn da trở nên đàn hồi hơn, đầy sức sống, giữ mãi độ trẻ và trắng sáng của làn da.


⇒ Các tinh chất sẽ thấm sâu vào da loại bỏ các sắc tố đen nám, loại bỏ da chết cho làn da trở nên trắng sáng, mịn màng và hồng hào tự nhiên.


⇒ Khắc phục các khuyết điểm của các dòng kem khác tương tự trên thị trường như: độ trắng sáng trông thấy rõ rệt ngay lần đầu sử dụng, an toàn tuyệt đối, không gây kích ứng cho da không vàng lông, mùi thơm dễ chịu, và giữ mãi độ trắng sau khi ngưng sử dụng.


⇒ Mùi thơm dễ chịu, không gây vàng lông.


Kem tắm trắng White Doctors cho làn da trắng hồng tự nhiên

Bí quyết sở hữu làn da trắng hồng, không tỳ vết với Kem tắm trắng White Doctors chỉ sau 4 – 6 tuần:


► Mỗi tuần tắm trắng một lần với Kem tắm trắng White Doctors sẽ giúp bạn xóa sổ làn da ngăm đen, thô ráp.


► Tuy nhiên, hiệu quả sẽ lâu hơn nếu chỉ dùng mỗi Kem tắm trắng White Doctors.


► Hiệu quả làm trắng da sẽ nhanh chóng và hoàn hảo hơn khi kết hợp nhiều dòng sản phẩm hỗ trợ làm trắng da toàn thân từ dòng mỹ phẩm White Doctors theo liệu trình như sau:


⇒ 1. Dưỡng da body ban đêm bằng Kem Dưỡng Trắng Da Toàn Thân White body lotion làm da trắng sáng, mịn màng dần lên.


⇒ 2. Tắm trắng bằng kem tắm trắng 6 trong 1 White Doctors giúp da body trắng sáng nhanh, thay làn da nâu bằng làn da trắng sáng.


⇒ 3. Dưỡng da body ban ngày bằng kem trang điểm trắng da siêu chống nắng body White Doctors giúp bạn có ngay làn da trắng sáng tức thì dạng trang điểm.


► Sau khi đã có làn da thực sự trắng sáng thì không cần dùng các sản phẩn này thường xuyên nữa chỉ cần hạn chế tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mạnh trong thời gian dài. Bạn sẽ có làn da trắng sáng mịn màng tuyệt đẹp được duy trì mãi về sau và luôn tự tin về làn da trắng sáng mịn màng của mình.


2 yếu tố quan trọng quyết định thành công của tắm trắng da


Lựa chọn thời điểm tắm trắng và sản phẩm tắm trắng phù hợp sẽ giúp bạn đạt được hiệu quả làm trắng da thực thụ.


Một làn da trắng sứ, mịn màng luôn là khao khát đối với hầu hết phụ nữ châu Á. Tuy nhiên, có rất nhiều người kiên trì theo đuổi các phương pháp dưỡng trắng da nhưng da của họ vẫn xỉn màu, đen sạm.   Theo các chuyên gia thẩm mỹ, có hai yếu tố quyết định việc tắm trắng có thành công hay không, đó là thời điểm tắm trắng và sản phẩm tắm trắng.


1. Thời điểm tắm trắng


Hầu hết các cô gái nghĩ rằng mùa thu và mùa đông là thời gian lý tưởng cho việc tắm trắng bởi ánh sáng mặt trời nhẹ, làn da sẽ được nuôi dưỡng, chăm sóc dưới lớp quần áo dày mà không lo bị bắt nắng. Nhưng trên thực tế, việc tắm trắng trong mùa hè chỉ nguy hiểm cho da nếu bạn sử dụng các sản phẩm tắm trắng không rõ nguồn gốc với thành phần hóa chất lột tẩy cao, da trắng nhanh nhưng mong manh, yếu ớt và dễ bị tổn thương khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.


Thời điểm tắm trắng quyết định hiệu quả trắng da 30%

Ngược lại, một phương pháp tắm trắng an toàn sẽ làm cho làn da khỏe mạnh từ bên trong, tạo ra lớp áo khoác lý tưởng để bảo vệ da không bắt nắng, không lão hóa, giúp bạn bạn tự tin khoe làn da trắng mịn với bộ bikini nóng bỏng mà không lo bắt nắng.


2. Lựa chọn sản phẩm tắm trắng


Lựa chọn đúng thời điểm giúp bạn tắm trắng thành công lên đến 30%, 70% còn lại phụ thuộc vào sự lựa chọn đúng các sản phẩm tắm trắng. Tiêu chí đánh giá một làn da trắng sau khi tắm có an toàn hay không phụ thuộc vào sắc hồng của làn da (không trắng bạch), độ ẩm, mịn màng, không vàng lông, không dị ứng.


Lựa chọn sản phẩm tắm trắng phù hợp quyết định 70% hiệu quả còn lại

Hiện nay, kem tắm trắng White Doctors 6 trong 1 đang “làm mưa, làm gió” trên thị trường nhờ vào những tính chất an tòan và hiệu quả kể trên, do đó, rất được giới hot girl Việt và cả các nữ nhân viên văn phòng rất ưa chuộng, lựa chọn.


Với thành phần chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, không hóa chất lột tẩy, đặc biệt thành phần chính là tinh chất bột ngọc trai – một nguyên liệu rất công dụng và hiệu quả trong việc làm trắng da từ bao đời nay, bên cạnh là những thành phần hữu ích cho da không kèm: bùn khoáng, sữa non, tảo spirulina, tinh chất collagen, tinh chất nhau thai cừu, chiết xuất dầu oliu rong biển, Vitamin C, vitamin E và tinh chất một số loại hạt và trái cây có tác dụng dưỡng da …, kem tắm trắng White Doctors sẽ mang lại cho chị em một làn da trắng hồng, mịn màng, trái ngược với màu trắng bạch, thiếu sức sống mà một số sản phẩm kem tắm trắng kém chất lượng mang lại.


Ngoài ra, vì hoàn toàn chiết xuất từ thiên nhiên nên kem tắm trắng White Doctors phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm, không gây kích ứng, đặc biệt không vàng lông.


Tắm đúng cách để làm trắng da


Bên cạnh việc sử dụng mỹ phẩm để làm trắng da, tắm đúng cách cũng là một bí quyết giúp làm trắng da mà có thể bạn chưa biết.


Vậy làm thế nào để tắm đúng cách giúp bạn có được làn da trắng hồng? Mời các chị em tham khảo những thông tin hữu ích sau đây:

1. Tắm hàng ngày


Tắm mỗi ngày là bước chăm sóc da quan trọng, đặc biệt trong mùa hè. Sau một ngày mệt mỏi bởi công việc, hãy hư giãn với vòi hoa sen và bồn tắm. Tắm mỗi ngày không chỉ giúp bạn xua tan cái nóng bức mà còn giúp bạn cảm thấy thoải mái và sạch sẽ, ngoài ra, còn giúp bạn tránh được những tác động tiêu cực mạnh mẽ môi trường.


Tắm hàng ngày cho da sạch đẹp

2. Điều chỉnh nhiệt độ của nước tắm


Thay vì tắm trực tiếp dưới nước lạnh, bạn hãy dùng nước ấm hoặc nóng. Tắm trong nước nóng sẽ làm giãn lỗ chân lông của bạn, tạp chất được thải ra khỏi cơ thể, giúp làm sạch làn da của bạn. Sau đó, bạn có thể tắm với nước lạnh một lần nữa. Điều này sẽ không chỉ giúp tinh thần sảng khoái hơn mà còn thúc đẩy sự lưu thông máu, giúp cơ thể tránh tăng huyết áp, xơ cứng động mạch.


3. Sử dụng thành phần tự nhiên


Không sử dụng xà bông tắm mỗi ngày bởi vì nó sẽ làm khô da của bạn. Thay vào đó thường xuyên sử dụng nguyên liệu tự nhiên: hoa hồng, dầu ô liu, dầu dừa, mật ong và sữa. Các thành phần hoạt chất từ nguyên liệu tự nhiên sẽ xâm nhập sâu vào cơ thể, cho làn da khỏe mạnh, cung cấp độ ẩm cho da và làm trắng da một cách tự nhiên.


4. Massage body


Trong phòng tắm, hãy massage cơ thể bạn một cách nhẹ nhàng. Điều này sẽ kích thích lưu thông máu và làm sạch các lỗ chân lông cho bạn cảm giác thoải mái sau khi tắm.


5. Tẩy tế bào da chết hàng tuần


Đặc biệt là ở vùng lưng, bạn nên tẩy tế bào chết hàng tuần. Đơn giản chỉ vì đây là nơi mà rất nhiều mồ hôi và da chết tiết ra khá nhiều hàng ngày. Vì vậy, tẩy da chết không chỉ giúp bạn loại bỏ độc tố, nó còn giúp chúng ta có một tấm lưng ong mịn màng và khỏe mạnh.


Tẩy tế bào da chết hàng tuần giúp chăm sóc da hoàn hảo

6. Dưỡng ẩm ngay sau khi tắm


Bạn nên thoa một chút kem dưỡng ẩm cho da ngay sau khi tắm để thu nhỏ lỗ chân lông và cung cấp độ ẩm cho da.

3 views0 comments
bottom of page